Đám cưới chị Thu 12/12/2010

Hai đứa chụp vớ vẩn, đến lúc cần chụp cô dâu chú rể thì máy hết pin :(. May cũng vớt vát được 2 tấm
   
    Hôm nay đi đám cưới chị Thu với Kim Ngân. Hai người bạn này mình quen cách đây hơn ba năm rồi nhờ chương trình Ước mơ của Thúy. Hôm sinh  nhật 18 tuổi, hình như ba chị em cũng có chụp hình chung, nhưng tiếc là mình làm mất hết hình rồi. Mới tháng trước nghe chị nói là tháng mười hai này cưới mình thấy rất bất ngờ, mới năm ngoái đi uống trà sữa với chị, hỏi chị có gì chưa, thấy chị cười cười, vậy  mà năm nay đùng một cái đi lấy chồng. Đúng là nhiều niềm vui bất ngờ thật. Trưa nay thấy chị cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc mà hai đứa cũng vui lây (mặc dù ngồi tranh thủ gắp thức ăn vô chén). Lúc ra về chào chị mà thấy bịn rịn gì đâu. Quên mất cái vụ tung hoa tung hiếc, tiếc ơi là tiếc ý, vì định là cố gắng chụp giựt để sang năm lấy được chồng. hehe. Lúc về còn hẹn hò với Kim Ngân là chừng nào cưới chồng nhớ  đi nhé ^^. Chả biết ai đồn với bạn này là mình có người yêu rồi, lại còn là người Hà Nội mới ghê chứ. Buồn cười ghê, hiện giờ còn không có mảnh tình nào vắt vai thì làm sao mà lấy chồng để mời bạn được chứ ^^.
Vậy là đã xử lý xong cái hẹn to nhất trong tháng mười hai rồi, còn vài ba cái nữa :), cố lên nào.
À, hôm  nay bị mẹ mắng vì chả thấy ngày nào ở nhà cả, mà thật, mình cũng chán đi ra ngoài lắm rồi ý.
P/s: 22/12: ăn Noel ở Ung Bướu :), nhớ Noel ba năm trước quá^^.

Comments

  1. ủa sao tui thấy có một tấm hình vậy bà

    ReplyDelete
  2. =)) thì tui để có 1 tấm đó bà :))

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)