Đãng trí

Flickr.com
    Hình như dạo này mình mắc bệnh đãng trí thì phải, một căn bệnh mà chỉ những người già mới bị. Toàn hay quên những việc hết sức dở hơi, đến cái danh sách trong điện thoại bây giờ cũng chả phân biệt được ai với ai. Đọc vài tờ báo thấy bảo giờ giới trẻ cũng bị nhiều lắm, rồi lại tham khảo thông tin về nguyên nhân. Vài ba cái nguyên nhân như làm việc, học hành quá nhiều, thiếu ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.  Thế là cũng tự ngẫm lại mình xem có nằm trong trường hợp nào không. Làm việc cũng hổng có nhiều, học hành thì cũng có đụng vào đâu, ngủ thì tối 12h ngủ, sáng 6h30 dậy (như vậy có gọi là thiếu không nhỉ?), thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thì ngày nào cũng nghe nhạc, xem phim, tám tiếc vài tiếng đồng hồ cuối ngày. Thế rốt cuộc là tại lý do gì? Có thể là do ngồi xe bus nhiều quá nên đầu óc bị căng thẳng không nhỉ? Hay là do suy nghĩ nhiều ^^. Mà nhiều khi tại anh nào đó làm đầu óc mình cứ bay đi đâu đó (..đang nghĩ xem là tại anh nào^^). 

   Cứ thế này thì đến lẩn thẩn mất thôi. :( 

Comments

  1. tui cũng đãng nè bà, mà tui thấy tui cũng đâu có rơi vào mấy cái nguyên nhân đó đâu

    ReplyDelete
  2. Hà Ngọc Ngân1:52 PM

    hai đứa mình bị kìn á bà =)) tự nhiên ko đâu cũng bị đãng trí

    ReplyDelete
  3. hehe ai biết đâu

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)