Chuyện hôm nay

    Sáng nay lúc ra khỏi nhà, dự định mang giày trả P, đi lấy hộ chiếu, phỏng vấn, và đi nộp hộ chiếu và hợp đồng. Nhưng từ lúc nhận được điện thoại của P nói phải đi Biên Hòa, rồi nói mình giữ giày đi, lúc khác trả cũng được. Lúc đấy tự nhiên linh cảm thấy ngày hôm nay có vẻ sẽ không suôn sẻ cho lắm. 8h30 mà mình mới đi tới Bến xe Miền Đông, trong khi chỗ lấy hộ chiếu ở tận Nguyễn Trãi, trong đầu nghĩ kiểu này không về kịp để đi phỏng vấn rồi. Gần 9h30 thì tới được cục công an, tưởng lâu, ai dè mất chưa đầy 3ph để lấy số và hộ chiếu. Phải công nhận nhà nước mình áp dụng CNTT vào mấy việc làm giấy tờ rất hiệu quả, nhanh chóng. Lúc quay về Hoàng Văn Thụ để nộp hộ chiếu thì hơn 10h, nghĩ là chắc chả kịp đi phỏng vấn đâu, chỗ phỏng vấn thì tận Cát Lái cơ mà, nào ngờ công ty hôm nọ đi pvấn gọi điện nói t3 tuần sau đi làm. Lương lâu cũng ổn, như mình thương lượng, lại còn được ăn trưa miễn phí ở cty. Lần đầu ra quân như vậy cũng ổn nhỉ^^. Lúc phỏng vấn cứ nghĩ là rớt rồi cơ. Sau đó tới chỗ nộp hợp đồng thì cái chị ở đó nói phải sửa lại hợp đồng, giá tăng lên 1tr, em về nhờ ba mẹ ký tên lại đi. Nghe như sét đánh ngang tai, nhà thì rõ xa, mà giờ lại phải vác về rồi vác lên lại lần nữa. Về đến nhà thì lại biết tin Facebook bị cấm tiếp (VNPT). Thiệt chẳng biết ngày hôm nay hên hay xui nữa. Loay hoay mãi mới vào được. Thiệt bực bội hết sức. Ngày mai lại phải ra đường tiếp, hy vọng không như hôm nay. 

      Cafe trứng Giảng- Hàng Gai này, hôm nọ có xem ở chương trình Ký Sự Thăng Long thấy rất hấp dẫn, hôm nay tìm được tấm hình lại càng muốn uống thử hơn. Có dịp về Hà Nội nhất định sẽ đi tìm uống thử cho biết với người ta^^. 
Cafe trứng Giảng- Hàng Gai (ST)

Comments

  1. cafe trứng là sao bà, có đánh trứng trong đó hả ?

    ReplyDelete
  2. ha ngoc ngan12:31 AM

    uh ba. Trug voi sua, nhug ngta co bi quyet j do do.hehe

    ReplyDelete
  3. thì tất nhiên rồi, chứ mình làm khơi khơi chắc đau bụng chít mất ;))

    ReplyDelete
  4. Ngon quá Ng ơi, hum nào vào HCM là tui cũng thử :3

    ReplyDelete
  5. ơ. ở Hà nội á ~^^~... sao tui k biết nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui ra đó uống mấy lần rồi, cũng bình thường thôi hehe :p hôm nào làm uống

      Delete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)