Giả vờ...

Flickr.com
Ai cũng có một vài (hay rất nhiều) đức tính không được tốt cho lắm, và mặc nhiên mình cũng không loại trừ. Có lẽ cái tính cách xấu xí và nổi bật nhất là cái kiểu vờ như không biết, hoặc làm ra vẻ không... Như mình thích cái gì đó hay ai đó, thỉnh thoảng mình cũng làm ra vẻ không thích. Vài người lâu không gặp, muốn hỏi thăm nhiều điều lắm lắm, nhưng cũng làm ra vẻ không muốn hỏi. Rồi nhớ, nhưng cũng làm ra vẻ không có cảm giác gì hết. Đôi lúc thấy vài bạn có chuyện không vui, cũng giả vờ như không quan tâm, mà thật ra trong lòng thì như kiến đốt, bứt rứt, khó chịu lắm ý chứ. 

Thường thì những đức tính xấu xí đó luôn cần được thay đổi, và mình cũng đang cố gắng để thay đổi. Nhưng thỉnh thoảng hình như vẫn không có chuyển biến gì, vẫn không mở  miệng ra hỏi thăm được, cũng không tỏ ra quan tâm được. Mà điều này thì vài người hiểu, vài người lại không hiểu. 

Thôi thì cứ cố gắng thay đổi thử xem thế nào. 

是我自己想得太多还是你也在闪躲?


Comments

  1. "Có khi nào mình yêu ai đó mà cũng đang giả vờ như không có gì hết không nhỉ?"
    Có chứ bà, như vậy khổ lắm hix hix...

    ReplyDelete
  2. Mà vậy còn đỡ hơn là "không yêu" mà giả vờ "yêu" ha bà ^^

    ReplyDelete
  3. Anonymous11:59 PM

    BLien:chả hiểu sao đọc xong bỗng...rùng mình ^^

    ReplyDelete
  4. đấm cho phát giờ =))

    ReplyDelete
  5. Like cm của BLien :))

    ReplyDelete
  6. bà nha bà Hảo. Nghỉ chơi bà ra =="

    ReplyDelete
  7. đang giả vờ để đọc hết cái bài này đây ;))

    ReplyDelete
  8. may mà mình viết ngắn đấy =)) chứ viết dài thì các bạn có mà giả vờ mệt haha

    ReplyDelete
  9. ^^ Cái clip hay thiệt đấy *_^

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)