Sinh nhật sớm

My early birthday cake
     Kể lể một chút về vài cái sinh nhật trước đây. Thật ra mình cũng không có thói quen tổ chức sinh nhật. Mà mấy năm nay, chưa có cái sinh nhật nào ở nhà cả :). Sinh nhật năm 17 tuổi mình làm ở Hà Nội, sinh nhật do gia đình bác mình tổ chức :), nhưng hổng có bánh^^. Tới năm 18, thật sự đây là một sinh nhật rất đặc biệt và khó quên với mình. Năm đó lúc đầu cũng chỉ định tới Ung Bướu để tham gia mừng sinh nhật Thúy với mọi người thôi, nhưng chẳng ngờ một người bạn lại tặng cho một cái bánh gato 2 tầng to quá cỡ, nên mình không biết làm sao, đành phải mang lên tổ chức sinh nhật chung với Thúy (dù gì cũng cùng ngày). Mình vẫn còn nợ bạn một lời cảm ơn, vì nhờ bạn mà ngày sinh nhật năm đó của mình đã vui lên gấp bội. May quá còn tìm được tấm hình trên báo Tuổi trẻ (còn lại bị mất hết rồi, do cái lần gặp trục trặc với cái lap). 
Sinh nhật 18 ở bệnh viện
Hai năm tiếp sau đó, năm thì ngồi trên xe lên Lâm Đồng chơi, năm 20 thì đi Thủ Dầu Một chơi, năm nay chắc ở nhà :). 
Chỉ kể sơ sơ vài cái sinh nhật mấy năm trước để lấy cảm hứng kể tiếp cái sinh nhật sớm hôm qua, còn 20 năm qua đã làm được gì thì có lẽ để đến ngày sinh thật rồi kể luôn :). 
Tối qua vui lắm, chẳng còn nghĩ đến là đang làm sinh nhật sớm cho mình và hơi muộn một tí cho Huyền, chỉ biết là vui và hạnh phúc khi được ngồi bên vài người bạn thân yêu, nói vài chục câu chuyện tầm phào, hay đơn giản là được cười một cách thoải mái nhất, quên hết những chuyện nhức đầu đang diễn ra hàng ngày. 
Cảm ơn các bạn thân yêu, những người đã làm cuộc sống của mình thêm phần thú vị :). 
Cảm ơn những người khác nữa nhé, những người đã vô tình hay cố ý đi ngang qua cuộc đời mình, đã thêm chút gia vị vào tô canh của mình. (đừng thêm muối vô như bà Hảo được rồi =)) )

Comments

  1. fathao10:48 AM

    H chỉ thêm cho nó đậm đà thôi chứ có bôi bác gì N đâu há há...
    Còn gần nửa tháng nữa mới sn mà chưa gì lo ăn sớm thế nhỉ ;))

    ReplyDelete
  2. :)), N sợ đến ngày N quên, nên N phải làm sớm :)). Đến ngày đấy H có nhã ý làm lại cho N thì N cũng ko ngại từ chối đâu =))

    ReplyDelete
  3. H biết ai làm sn rồi thì H sẽ không làm nữa đâu, vì nhiều quá sẽ bị nhàm chán, thế được rồi bạn N nhé =))

    ReplyDelete
  4. cứ đúng ngày mới ý nghĩa ^^

    ReplyDelete
  5. bạn Hảo nghe bạn Sáng nói chưa :)), phải đúng ngày thì ý nghĩa sẽ nhân lên gấp bội :))

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)