Thèm Cafe

Thèm Cafe quá. Thèm một ly đen đá :).

Chẳng biết từ bao giờ lại bị ghiền uống cafe thế này. Mặc dù không thích uống ngọt lắm, nhưng mỗi khi uống cafe đều cho thêm một ít đường. Đơn giản là vì cafe cũng như cuộc sống, không phải lúc nào cũng toàn là đắng :), thêm chút đường, sẽ làm cho hương vị thêm  ngọt ngào :).

Giá có ai mời mình đi cafe bây giờ nhỉ. Chẳng thích ngồi một mình tí nào.

P.s: vừa nhận được lời cảm ơn từ Zuki và Kynan.
Zuki gửi tn tới đt mình: "Ngan, this is Zuky. Thanx for yesterday! It was fun, hope to see you again in Indonesia, maybe?"
Đây là của Kynan :), muốn nói với Kynan là mình cũng thấy sweet y như thế :)
Kynan is so nice :)

Comments

  1. cafe hả? dạo này tui ko có thời gian đi cafe huhu...

    ReplyDelete
  2. tui ko đi một mình đâu huhu, dạo này tui đã giống con thất tình rồi, đi 1 mình nữa chắc trầm cảm lun quá haha

    ReplyDelete
  3. Cafe Một mình ^^
    http://1.bp.blogspot.com/_rJCJgHJ-ATA/TAkGpKsRTMI/AAAAAAAAF_c/8ww2hsbThrM/S1600-R/1268463558_cafe2.jpg

    ReplyDelete
  4. tui thì một mình hoài quen rồi

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)