Vài dòng cuối năm

Cái điện thoại xinh đẹp và con ếch xấu xí của mình :)
    Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chia tay năm 2010 rồi, mặc dù vừa có  chuyện không vui xảy ra nhưng vì là thói quen hàng năm, nên vẫn muốn viết cái gì đó để chia tay và lấy chút cảm hứng cho năm mới. Nếu nói năm nay không có gì đặc biệt xảy ra với mình thì cũng không hẳn, và không phải tất cả mọi thứ đều suôn sẻ.

    Cả năm 2010 này, mình chẳng đi du lịch đâu cả, hình như chỉ có đúng hai lần, Tết với một lần đi Mộc Bài. Hồi đầu  năm, do có vài điều không hài lòng với mẹ, nên mình vác balo lên Lâm Đồng ăn Tết với dì, xong sau đó vài hôm thì bố mẹ với em mình cũng lên, nói chung là cái Tết đó cũng không có gì thú vị lắm. Thật ra cả mấy năm trước cũng chẳng có năm nào vui cả, chỉ trừ năm có chú Nguyên về ăn Tết là thấy còn đỡ đỡ. Còn lần đi Mộc Bài, rồi leo núi Bà Đen gì đó cũng không mấy thú vị cho lắm, chả leo được núi, rồi mấy cái siêu thị miễn thuế cũng chẳng có gì. Lần sau mình đi thẳng qua Campuchia chơi cho rồi.

    Đấy là  chuyện đi lại, du lịch^^, còn bây giờ là chuyện học hành, cái chuyện muôn thuở. Năm nay học hành nói chung cũng sàng sàng, chả có gì nổi bật, điểm thì lè tè vì lười học. Cũng chưa tốt nghiệp được nữa, tưởng đâu cuối năm nay sẽ tốt nghiệp cho rồi, nhưng có vài chuyện xảy ra và cần đến sự giúp đỡ của trường nên cũng ráng ở lại trường thêm 1 học kỳ nữa, mặc dù chẳng còn moi được ra môn gì để học tiếp.

    Năm nay hình như không tham gia hoạt động nào của Ước mơ của Thúy, chỉ đi vài cái hội Hoa Hướng Dương rồi Giáng sinh năm xu (cái này hình như của bên NUMX), rồi đi Tiếp Sức Mùa Thi.

    Vài công việc parttime, như đi dạy thêm, rồi làm ở Cocacola, đi thực tập gì đó. Nói chung mỗi nơi mỗi vẻ, cũng học hỏi được nhiều. Mấy hôm trước cũng đã tìm được việc làm, thấy mọi người bảo mới ra trường mà tìm được việc như vậy là quá ổn rồi, mà chẳng biết có phải ổn không nữa.

    Nhờ Cocacola mà quen thêm được nhiều bạn mới, chơi cũng khá thân tới nhau, thỉnh thoảng vẫn rủ rê dụ dỗ nhau tụ tập, ăn uống, hét hò gì đó. Nhờ TSMT mà cũng quen thêm được khá nhiều bạn trẻ khác,  mấy bạn ít tuổi hơn nên nhiều khi mình cũng không thấy hợp cho lắm. Rồi thì nhờ gì đó mà mình quen được vài bạn khá đặc biệt với mình :), cái bạn mà làm mình thỉnh thoảng vẫn thấy hơi  hơi có lỗi chút. Nhưng phải nói mình rất rất vui vì được quen bạn :), ở cạnh bạn lúc nào mình cũng thấy vui :|.

    Mình cũng đã đổi xong hộ chiếu, nộp xong vài cái giấy tờ, coi như xong giai đoạn đầu, giờ chỉ ngồi chờ để làm tiếp những việc còn lại thôi.

    Ngoài những việc đã làm được thì mình cũng còn vài điều day dứt tới giờ, đó chính là vẫn chưa nhận lại được hơn 5 cuốn sách đã cho mượn :(.


    Thôi, than thở, kể lể đủ rồi, hy vọng năm 2011 mình sẽ gặp nhiều may mắn, vài cái ước mơ nho nhỏ của mình sẽ được thực hiện, tìm được cái tình yêu  nho nhỏ nữa :)), để ngày 12/12/2012 - ngày có số đẹp nhất trong cái thế kỷ mình ở^^, để còn lấy chồng =)).

   Nhân tiện cũng chúc những ai đọc được entry này một năm mới vui vẻ, và suôn sẻ nhé >:P

Thêm vài tấm hình mấy bữa quởn quởn chụp 

Nhà hát lớn tp- chụp hôm đưa em H đi chơi
Hội hoa đăng ở chùa Hoằng Pháp

Comments

  1. để mai tui đọc chứ giờ không thấy đường nữa rồi, đánh có mấy chữ mà phải sửa mấy chục lần

    ReplyDelete
  2. eh bà ==", tui trả lời bà sao giờ, ko lẽ tui nói bà đọc lại đi rồi cm lại hả :))

    ReplyDelete
  3. ừa chắc vậy á =))

    ReplyDelete
  4. T có avatar hình con ếch xanh ah :))

    ReplyDelete
  5. đâu đâu, N có thấy đâu :|

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)