Viết vài dòng

Chôm từ Flickr.com
    Vài dòng cho cái blog cũ rích này :).

    Thì nói chung là đã tạo ra một đống blog hầm bà lằng, mà giờ cũng chẳng nhớ nổi là có bao nhiêu cái, ở đâu, và đã viết những gì nữa. Tình cờ tìm được cái blog đã tạo cách đây 5 năm, nên bây giờ cũng muốn viết lách tí chút.
Kể ra cái blog của thằng Google này khó xài thật đấy, mày mò từ hôm qua tới giờ mới gọi là biết sơ sơ. Mà có lẽ cũng chẳng phải khó xài, mà là dạo này mình quên mất cách sử dụng blog rồi. Thấy vài cái theme đẹp đẹp, thấy giao diện cũng đơn giản, chỉ là không có bạn bè nhiều như mấy blog khác (chắc có mình bà Hảo). Thôi kệ, cứ dùng thử một thời gian xem sao đã, xem có tìm lại được cảm hứng viết như cái ngày còn 360 không.

    Mấy hôm nay cứ  ngồi nghĩ mãi, nghĩ đến nhức hết cả đầu, trí nhớ giảm sút về cái sự mình dự định làm vào năm tới. Nghĩ đủ thứ, từ cái lợi, cái hại, cái nhớ. . .
Rồi quyết định. Việc này cũng chỉ mới có vài người biết, và cũng không định nói ra nữa, có lẽ chờ đến lúc xong rồi tính tiếp. Cũng muốn nói và hỏi ý kiến vài người, nhưng sợ vài người này sẽ không đồng ý, rồi ngăn cản, rồi lại không nỡ, rồi gì gì đó nữa. Thôi thì cứ nén thương đau trong lòng, âm thầm mà làm.

Thôi thì viết sơ sơ thế này thôi, hôm nào có hứng lại viết tiếp.

P/s: lại đang thấy rảnh rảnh, buồn buồn, lại muốn làm gì đó với cái tóc. . .



Comments

  1. Ừ bà ơi, chắc cũng có mỗi tui với bà, nhưng mà tui nghĩ vậy tốt hơn vì có nhiều thứ tui ko muốn nhiều ng biết, chỉ có bà là tui cảm thấy có thể chia sẻ được nhiều chuyện nhất thôi :D
    p/s: cái hình bà gắn vô nhìn hợp với cái theme ghê hý hý...

    ReplyDelete
  2. đấy, phải thế chứ, tui là tui gì gì ta, t quên mất tui tính nói gì rồi :|

    ReplyDelete
  3. ủa bà ko vô google đc vậy bà cm bằng cách nào thế

    ReplyDelete
  4. thì tui chọn cái tên/url ở dưới cái nhận xét với tư cách đó :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)