Vietnam Idol 2010- Uyên Linh

    Thật ra mình cũng không xem chương trình này từ đầu. Tới dạo gần đây mới xem vài chương trình gala, nhưng đến gala thứ mấy đó (cũng không nhớ nữa), thấy cái màn xin dừng cuộc chơi tại đây của em Đăng Khoa, thì thấy cuộc thi này tự nhiên nhảm nhí hẳn ra, chẳng muốn xem nữa. Mới lại thêm việc các chị Lều Phương Anh liên tục được đi tiếp :), mà mình thì chả thích lắm, nhớ hôm có nghe chị hát bài Chỉ có thể là tình yêu (bài này Mỹ Tâm hát mình rất thích nghe), thật nghe xong là hết thấy thích bài này nữa. Cho đến hôm qua thấy nói gala chung kết rồi, cũng mở thử xem thế nào, thì thấy rất bất ngờ với chị Uyên Linh, phải công nhận chị này hát hay thật. Mà mình rất thích cái cách chị ý biểu cảm lúc hát, mà chả hiểu sao nghe chị ý hát cái bài Take me to the river mà thấy nổi da gà hết cả lên, bị rùng mình mới ghê chứ, thảo nào thấy vài người trên mạng khen mới lại nói như vậy mình cũng không tin. Bây giờ nghe rồi thì thấy thế thật. Nghe chị này hát như kiểu nghe Mỹ Linh hát ý :). Hy vọng sau này được nghe nhiều bài mới do Uyên Linh hát hơn nữa.

Lặng yên nghe con tim, với yêu thương nồng say như chơi vơi
Nếu như đây như là mơ, xin cho tôi dừng thêm phút giây này... :)

Comments

  1. Lúc trước tui cũng ko thích chị này lắm vì chị ấy là con của cô giáo tui ghét nhất, nhưng nói chung là tui cũng nghe thử 1 lần và ko phủ nhận giọng hát của chị ý. Nhưng mà tui cũng chả coi đêm nào cả, xong rồi tới bữa nay tui nghe dân chúng ca tụng quá nên tui coi thử coi thế nào, và đúng là hát và diễn bài Take me to the river rất tốt :D

    ReplyDelete
  2. ủa bà, cô giáo nào bà :D hehe, giới thiệu coi, tới xin chụp hình chung :))

    ReplyDelete
  3. cô dạy văn năm 12 bà, bà đâu có học chung với tui đâu hehe...

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)