Hôm nay tớ vừa tròn 21

21, những ước mơ và hòai bão ấp ủ bấy lâu nay đang dần thành hiện thực. 
21, cuộc sống hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ, người thân, và bè bạn. 
21, vừa tốt nghiệp và tìm được việc làm với mức lương khá ổn mà bao sinh viên mới ra trường mong muốn
21, đã đi được khá nhiều vùng đất mới
Nhưng,
21, vẫn chưa tìm được hướng đi cho chính mình
21, vẫn là người bơ vơ
...
Cảm ơn những người đã nhớ tới sinh nhật mình. Còn những người có lỡ quên mình cũng chẳng dám trách, chỉ là do cuộc sống vội vã quá nên họ chẳng có thời gian để nhớ tới, tuy có hơi buồn một tí.

Tự chúc mình sinh nhật vui vẻ :). Sáng nay nhận được quà của chị L :). Cảm ơn chị nhé^^

Comments

  1. viết hay bà :D
    tui ganh tị cái vụ lương khá này nhá huhu...
    21 nhưng nếu tính tuổi ta thì bà cũng là kỷ tị như tui, ai biểu bà bị lọt qua mấy ngày há há... năm nay tui sn là tui thành 22 rồi :(

    ReplyDelete
  2. hehe, bữa nào bà sếp nghỉ, tui tuyển bà vô làm giám đốc hehe. Bà già rồi :)), tui còn trẻ :-&

    ReplyDelete
  3. chúc thêm cái nữa cho nhiều nè N :P Happy birthday :P

    ReplyDelete
  4. nhiều quá nên chẳng biết phải cảm ơn làm sao =))

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts