Những ngày đầu đi làm

Chỗ làm việc của mình, sẽ mua thêm gì để trang trí

      Tính ra là đã đi làm được hai ngày rồi, nhưng hôm nay mới có thời gian để viết về cái sự kiện khá thú vị này.
      Hôm qua ngay ngày đầu đi mà mình đã đi trễ 10ph rồi, cũng không muốn nói  nhiều về lý do, chắc nhiều người sẽ nghĩ mình lý do lý trấu gì đó :). Cũng may hôm qua sếp tổng bên Mỹ qua và bà cô Hàn Quốc phải ngồi tiếp, nên không để ý đến thời gian cho lắm. Mình được chị Trâm dẫn lên lầu, và giới thiệu với các chị trong phòng, có hai chị à. Sau đó chị lấy cho mình một cái ghế để ngồi vì chưa có bàn, ghế và máy tính. Xong rồi chỉ sơ qua về cách nhập PO, xong cho mình ngồi học thuộc tên với hình dáng sản phấm ở hai cuốn catalog. Cố gắng lắm rồi mà cũng mới nhớ được vài trang, giờ mà đổi màu một cái là thôi cũng chịu, chả nhớ được gì. Rồi cứ thế mình ngồi vật vờ, ngáp tới ngáp lui tới 6h chiều, và được chị Phoenix chở ra trạm xe bus để đi về. Các chị ở đây ai cũng hòa đồng, giúp đỡ mình, và mình hy vọng đó không chỉ là ấn tượng ban đầu, mà sau này cũng vậy nữa. 
       
     Qua hôm nay, sau bao sự cố gắng dậy sớm, đi xe bus ra Metro, vượt qua làn xe container để qua đường mình đã đến sớm 10ph. À, hôm qua mình có đi xe ôm vào trong công ty, chú xe ôm cũng cho số điện thoại nói mình gọi chú sáng ra đón. Mà sáng nay không có tiền lẻ để đưa chú, nên chú bảo mai đưa cũng được. Chắc mặt mình hiền mới lại thật thà quá hay sao nên chú có vẻ tin tưởng :). Sáng vào thì được chị Trâm xếp bàn, ghế cho ngồi tạm (sẽ có bàn mới, ghế mới sau). Lúc sau thì anh kia mang máy mới tới lắp cho mình, nói chung máy móc khá ổn, cấu hình thì quá ổn. Sau khi có máy chị Trâm cũng cho mình thực hành nhập PO với edit PO. Ngồi làm cũng gần hết buổi chiều. Mấy chị em lại ngồi buôn dưa lê bán dưa hấu, hết nói xấu thằng Robbey, rồi bàn qua chuyện VN Idol, hỏi thăm tình hình gia đình nhau, lung tung beng lên hết :). Xong được chị Phoenix chở ra bến xe Miền Đông để về. Nghe thấy bảo mấy hôm nữa bà cô HQ dẫn mình đi xuống xưởng tham quan, hy vọng sẽ có nhiều điều thú vị. 

       Hai ngày đầu như thế là ổn, mặc dù cũng hơi chán chán tí chút, hy vọng những ngày tiếp theo sẽ có nhiều điều thú vị hơn.


Comments

  1. bà ơi tui khoái cái vụ được giới thiệu với mọi người vậy mà bữa tui đi đâu ai giới thiệu đâu bà, xong lúc cái con sale mới vô thì giới thiệu tùm lum. thiệt là phân biệt đối xử quá đi >"<

    ReplyDelete
  2. the ba moi' thay' ba` nghi la` dung hehe

    ReplyDelete
  3. hehe, dc mọi người đối xử tốt là may mắn ah. Làm việc mà dzui dzui vậy mới thik :))

    ReplyDelete
  4. ủa Tuấn cũng xài blog này cơ hả ;;)

    ReplyDelete
  5. bởi nhiều cái tụ lại làm tui ghét, tui hem thèm làm nữa :))

    ReplyDelete
  6. Xài lâu gùi,lúc trước tạo để thử cái google adsence ah, nhưng mà vì quảng cáo ít quá chư đủ 100 usd nên chưa có tiền :)) (mới đc có 0,31 US$Thu nhập chưa thanh toán ước tính )

    ReplyDelete
  7. BE LAM Ở ĐÂU VẬY? METRO LUN À?

    ReplyDelete
  8. em làm ở khu bên trong ý chị :D. Không phải ở Metro hehe

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts