Cafe sáng

Quà Pleiku của bạn Liên :x
Sáng nay lại cafe bệt với vài người bạn như mọi khi, ở một nơi mà không muốn nói với ai. Chỗ này hơn hẳn Cafe bệt ở Hàn Thuyên, yên tĩnh, không quá ồn ào, lại rất mát vì có nhiều cây, chưa kể vui vì nhiều trẻ con nữa. Ba đứa cứ ngồi nói chuyện, bàn tính về những chuyến đi bụi, rồi hẹn nhau về một chuyến đi xuyên Việt cuối năm nay. Người ta nói "nói trước bước không qua", thi thoảng mình cũng thấy đúng.  Vài việc của mình lại đang gặp trục trặc, nên không biết có thực hiện được những chuyến đi mà mình hằng ao ước hay không nữa. 


Dạo gần đây nhiều chuyện khiến mình mất lòng tin với họ. Mình bây giờ hay đề phòng, hay nói đúng ra là chỉ dám tin một nửa những câu nói có từ "luôn luôn" hay "không bao giờ". Mà chẳng hiểu sao lúc nào cũng bị ảnh hưởng bởi chuyện bạn bè. Dù muốn hay không thì vẫn thấy nhói nhói. Bình thường xem một bộ phim buồn cũng ngồi  khóc được, vậy mà những lúc như thế này muốn khóc một lúc cho thoải mái mà mắt cứ khô queo thế này. Nhưng thôi, cuộc đời mà, lúc thế này lúc thế kia, chơi với  nhau lâu rồi cũng biết ai thật sự tốt với mình, và không phải lúc nào mình tốt với  họ thì họ sẽ tốt lại với mình. 

Comments

  1. vậy bà có đề phòng tui không bà ;;)

    ReplyDelete
  2. bà mà dùng mấy từ mà tui nói ở trên, thế nào tui cũng đề phòng bà cho chắc ăn =))

    ReplyDelete
  3. tớ có 2 nhóm: 1 nhóm chỉ đi uống cafe và nhóm kia chuyên trà đá hướng dương.Hai nhóm đều là mấy đứa bạn thân cả.Nhưng thỉnh thoảng thích ngồi mình ngẫm lại những gì trải qua và hình dung nhưng gì sắp tới :D

    ReplyDelete
  4. tớ thích cái trà đá, hướng dương đấy. hehe, mà thích uống nhân trần hơn

    ReplyDelete
  5. tui cũng đang cafe sáng nà bà :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts