Đếm ngược...

     Dạo này ngày nào mình cũng xem phim Đếm ngược cho 30 trên vtv1, mà chẳng hiểu sao rât thích bộ phim này. Thấy tính cách nhân vật có vẻ hơi giống giống với mình. Tự nhiên nghĩ không biết đến lúc mình 30, mẹ mình có phải đi làm lễ cắt tiền duyên cho  mình hay cuống cuồng lên như các ông bố, bà mẹ trong phim không nhỉ. Thôi kệ, còn trẻ mà, cứ rong chơi đã, rồi thế nào mình cũng sẽ tìm được một người nào đó :).
    Mà chẳng hiểu sao mình thích xem phim ngoài Bắc đóng hơn là phim trong Nam. Chắc tại quê ngoài đó nên dễ cảm hơn:).
    Tìm mãi trên mạng cuối cùng cũng tìm được nhạc phim Đếm ngược cho 30, bài Nụ hôn bất ngờ do Mỹ Dung hát.




Link down: http://irondj.net/mix/file/4305/NuHonBatNgo_MyDung.mp3

Bao ngày qua, mình cùng bên nhau những vui buồn như những người bạn thân,
Trong trái tim mình, chợt tình yêu đến mà sao không nói 1 câu.
Bao lời yêu lặng thầm như cơn gió vô tình, đã có lúc chìm trong đêm,
Em vẫn đi tìm tình yêu, mà đâu hay anh yêu em.
Tình yêu anh đến bên em,
Nắm tay nhau không rời xa,
Bờ vai anh sẽ lau khô những giọt nước mắt mong chờ.
Thời gian ơi hãy cho em phút giây này, riêng mình anh,
Nụ hôn yêu đến bất ngờ, đắm say anh và em. 

Comments

  1. như nhiên vô coi bài này thấy nguyên cái hình nhí nhảnh thấy ớn :))

    ReplyDelete
  2. Khổ quá :)) , tui ko up được bài này lên zing hay nhaccuatui :(, nên xài tạm cái hình nhí nhảnh =)), mà có vẻ nó ko play đc

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts