Chuẩn bị

Mình có rất nhiều dự định về những chuyến đi dài. Thế nên cũng chẳng có gì lạ khi mà ngày nào mình cũng đọc thông tin về du lịch bụi, hay những đồ dùng cần thiết, có khi là bài viết dạy cách gấp quần áo và sắp xếp đồ đạc. Hôm qua buổi sáng ngồi ở công ty đang ngồi nghĩ nên mua lọai balo du lịch nào, cũng tìm hiểu thử vài nhãn hiệu như North Face. Thế mà buổi chiều dọn công ty đón sếp mới với các chị, xong rồi chia túi xách, balo... lại vớ ngay được một cái balo du lịch, rồi mấy cái mũ nữa, chưa kể 2 cái túi du lịch cũng đẹp. Nhiều khi thấy số mình cũng may mắn thật ý chứ. Vậy là đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của mình cũng đã gần như đầy đủ rồi, chỉ cần có kinh phí nữa thôi là ổn.

Có đọc bài viết (có lẽ là dịch lại) của anh Tùng Lâm ở trang dulichbui.com, và mày mò vào trang onebag.com để xem cách xếp đồ (thật ra anh này không để link trang này ở bài viết, mình không biết tại sao, nhưng thôi không quan tâm lắm). Các xếp kiểu cuốn tròn thì sáng nay mình có thử, vì hôm nay lên cty ngủ, nên có mang theo 2 bộ quần áo, nhưng có thể cách này không phù hợp với để trong balo (tại có mang theo cái lap) nên mình phải bỏ ra xếp lại theo kiểu chồng lên nhau, và thấy cũng ổn ổn. Còn cách cuộn lại có lẽ hợp với để trong va li hơn hay là các lọai balo du lịch chứ không phải balo đựng laptop như của mình.

Đây là kiểu xếp chồng lên nhau:
www.onebag.com















Còn đây là một cách xếp áo thun mà mình thấy rất thú vị



Comments

  1. tui thì khoái cách cuộn tròn vì không bị nhăn và cũng ko để lại nếp gấp hehe...

    ReplyDelete
  2. bà cm gì lẹ vậy bà, ờ bà, sáng tui thử rồi :D, tui vừa cuộn vừa xếp chồng :D, cuối cùng cái cục nó bự chảng :))

    ReplyDelete
  3. kiểu nào 1 kiểu thôi chứ bà, tùm lum vậy nó thành 1 cục đúng rồi =))

    ReplyDelete
  4. tui kết hợp mà :)), tuy nhiên sự kết hợp ko thành công lắm héhé. mà nhìn cái cục đấy buồn cười lắm :)). Tui khóai cái kiểu xếp áo thun của bà ng Nhật chỉ quá

    ReplyDelete
  5. hay quá bà, rất nhanh và rất đẹp, như là để bày bán á ;))

    ReplyDelete
  6. tí tối tui lấy áo doraemon của tui ra gấp thử :)). Tui lấy áo sáng nay rồi bà, hên quá không phải kiểu cá sấu gì đó :|

    ReplyDelete
  7. gấp thử chưa bà, có ra đẹp vậy ko ;;)

    ReplyDelete
  8. =)) lúc nào tui ko coi clip thì lúc ra lúc ko =)), mà nó cứ nhằm lúc tui khoe bạn bè là tui lại quên mất cách gấp, mãi mà ko ra đc :((

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts