Phan Thiết - Hà Nội :)

Phan Thiết:
Phải cảm ơn cô Julie về chuyến đi rất vui này. Biển mùa này thật sự rất đẹp, bầu trời không một gợn mây, chưa kể đi vào lúc đã có lễ hội lướt ván nữa chứ. Cũng có chụp được vài tấm, nhưng chưa có thời gian để up hết lên, up tạm vài tấm trước đã.
nhìn họ lướt ván thích lắm
Thuyền buồm đủ cả
Cô sếp Julie đây

Thích cái phòng chỗ này ghê ý, nhưng mà mình chẳng được ở :))
Hoa giấy ở thành phố bông giấy =P



Hà Nội:
Chuyến đi tuy ngắn ngày nhưng mình đã làm được rất nhiều việc, và gặp nhiều người thú vị. Để làm được điều này mình phải cảm ơn rất nhiều người.

Cảm ơn hai bác đã tỉ mỉ ngồi xếp đồ, lục tìm từng tấm ảnh lúc bé trong cuốn album cũ cho mình, lo lắng chăm sóc từng bữa ăn, cả đưa mình ra sân bay nữa.

Cảm ơn tình cảm của ông bà ngoại và các dì, các cô chú ở quê.

Cảm ơn ông anh họ đã mua phở cuốn cho mình ăn (lần đầu tiên mình ăn món này đấy, rất ngon), cho mình mượn máy để làm một số việc ở cty, lại còn chở mình đi tìm mua vé máy bay nữa chứ.

Thật thiếu xót nếu không cảm ơn bạn S^^, người đã đưa mình đi ăn phở, rồi cafe trứng (phở thì mấy năm nay mới được ăn, cafe trứng thì lần đầu đấy), xong rồi còn chở mình đi vòng vòng phố cổ, xem con đường gốm sứ, và một số nơi nữa mà mình không nhớ nổi. Ô mai sấu mình mua làm quà cho mấy đứa bạn cũng nhờ S chở đi mua, ai cũng khen ngon cả^^.

Còn phải cảm ơn những người mình đã vô tình gặp trên đường đi nữa, như anh béo dễ thương đã xếp đồ lên rồi lấy xuống kệ hộ mình lúc từ SG ra HN, rồi một cô đã giữ đồ dùm mình lúc ở phòng chờ sân bay Nội Bài, cả mấy anh lao động đi cùng máy bay từ Libya và Ai Cập về nữa, nhờ các anh mà mình biết được thêm nhiều câu chuyện không thể tìm đọc trên tờ báo nào được.

Tuy vậy mình rất muốn lúc nào đó sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể lại về thăm quê. 

Comments

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts