Đi xem Rio



Thêm chú thích
Như dự định sáng thứ bảy vừa rồi mình đi xem Rio 3D với khoảng sáu người bạn nữa. Cuối cùng, một đứa thì ốm, đứa bận đột xuất, đứa hết tiền. Thế là còn có mình mình đi xem với 3 trai. Thôi kệ, cũng vui chán.

Đây là lần đầu tiên mình xem phim hoạt hình được lồng tiếng ở rạp. Nói chung các diễn viên lồng tiếng cũng rất hay. Lợi nhất là mình không phải nhìn xuống đọc phụ đề, mà lại nắm rõ nội dung hơn.  Tuy nhiên mình thấy anh Minh Tiệp lồng tiếng hơi ít cảm xúc, nhưng xét về tổng thể cũng rất đạt rồi. Hơn nữa, nhờ thế mà các rạp tăng doanh thu, do các bậc phụ huynh sẽ dẫn cả các em nhỏ nhỏ (đọc chữ chưa trôi) đi xem cùng.

Bộ phim này nội dung chủ yếu về kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã (cụ thể là các loài chim vẹt). Nội dung phim cũng nhẹ nhàng, dễ hiểu, và hài hước nữa. Bên cạnh đó người xem cũng khám phá một chút về văn hóa của Brazil (như lễ hội, hay điệu nhảy Samba chẳng hạn). Điều mình thích nhất ở phim này là họa sĩ vẽ rất đẹp, màu sắc rực rỡ, thích cả cảnh buổi đêm ở Brazil, hay những khu ổ chuột, sắc màu của lễ hội. Chợt nghĩ, chẳng biết bao giờ Việt Nam mình mới có một bộ phim hoạt hình như thế nhỉ!?

Bây giờ thì ngồi chờ Kungfu Panda 2 thôi, khi nào phim này chiếu, mình phải ráng mò ra rạp xem 3D mới được. Tự nhiên bị ghiền coi phim 3D quá. 

Vài hình ảnh của phim

Phim hot nhất tháng 4: RIO 3D, Du lịch - Giải trí, rio 3d, phim hoat hinh rio, hoat hinh rio 3d, hoat hinh rio, phim rio, xem phim rio, xem hoat hinh 3d
Phim hot nhất tháng 4: RIO 3D, Du lịch - Giải trí, rio 3d, phim hoat hinh rio, hoat hinh rio 3d, hoat hinh rio, phim rio, xem phim rio, xem hoat hinh 3d
Phim hot nhất tháng 4: RIO 3D, Du lịch - Giải trí, rio 3d, phim hoat hinh rio, hoat hinh rio 3d, hoat hinh rio, phim rio, xem phim rio, xem hoat hinh 3d
Tìm được link down bản CAM của phim này, dành cho mấy bạn thích coi ngay mà lười ra rạp :d, chứ còn bản DVDRip hay HD chắc phải chờ dài dài rồi. Còn bạn nào thích ra rạp coi 3D thì lựa suất buổi sáng trước 12h, ở Galaxy Nguyễn Du vé chỉ có 70k thôi (đó là t7, cn, ngày thường thì rẻ hơn). 
(Từ trang: http://vinasupport.com)

Comments

  1. bà bà, cái linl của bà là bản dvdrip hay cam vậy, web thì là hdrip nhưng mà sao có sớm thế

    ReplyDelete
  2. bà này chuyên gia ko đọc hết bài =)), bà thấy trước cái hình download tui viết là link bản CAM ko =)). Nhưng cũng rõ, coi tạm đc, tui down thử rồi

    ReplyDelete
  3. hehe tui coi khúc đầu ko à hé hé...

    ReplyDelete
  4. thks be nha. :* mai mot e cu phat huy so truong tim link phim hay hay, h cu the down ve cho tien .haha

    ReplyDelete
  5. em em. doi link 1 sang: http://www.mediafire.com/?3129wmv8ptbnkzl

    ReplyDelete
  6. báo cáo chị, đã đổi ạ :P

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts