Viết vớ vẩn

     Vậy là quyết định rồi, thứ hai tuần sau mình sẽ xin nghỉ việc. Sau khi nghỉ, nếu may mắn, mình sẽ theo kế họach cũ thực hiện thôi. Năm nay sẽ dành để đi, và khám phá vài vùng đất mới. Còn nếu xui xẻo không xin được visa, thì sẽ ra sao nhỉ. Thật không muốn nghĩ tới nữa, nhưng không hiểu sao lúc nào cũng bị ám ảnh bởi việc này, mặc dù tới tháng 5 mới phỏng vấn visa. Thôi kệ, cho dù không được thì mình cũng sẽ đi, không đi xa được thì đi gần. Có lẽ sau khi cuộc hành trình kết thúc mình sẽ nghĩ ra (hay tìm ra) hướng đúng để đi tiếp. 

Comments

  1. bà bà, tính đi đâu mà xin visa lận ;;)

    ReplyDelete
  2. tui đi Mỹ bà ơi haha

    ReplyDelete
  3. Nói thật đọc những dòng này tớ phục Ngân thật đấy vì dám mạo hiểm.

    Cuộc đời mình cảm giác giống như một chương trình máy tính lập trình sẵn vậy,luôn có người dẫn đường bên cạnh.Đôi khi cũng muốn mạo hiểm như Ngân một lần nhưng có lẽ không có can đảm rồi...

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn Hương nhé, tớ sẽ cố gắng để ước mơ đi đến những vùng đất mới thành hiện thực^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts