Vừa mua hai cuốn sách

Sáng nay, tiki.vn giao cho hai cuốn sách (hôm nào đọc xong sẽ viết nhận xét sau). Mình mua có cuốn Những ngã tư và những cột đèn thôi, cuốn còn lại là dụ dỗ bạn bè mua cùng để được miễn phí gửi hàng ý mà, tuy nhiên để tự thưởng công mua dùm, mình sẽ cố gắng đọc cuốn Nếu đời anh vắng em trước.  
Thích bìa sách Những ngã tư và những cột đèn, nhìn mãi mà không thấy chán

Cuốn của mình mua có 58 ngàn, mà dày gần bằng cuốn kia luôn, chắc cuốn kia có thêm tiền dịch thuật 
Sắp có bộ sưu tập hộp mua ở tiki.vn rồi. Mua thế mà chả được thành khách hàng thân thiết nhỉ ?
P/s: thôi sách để tối về nhà đọc, còn bây giờ ngồi làm nốt mấy việc rồi còn đi ăn cháo lòng, xong ra bờ kè hóng gió với con bạn. 

Comments

  1. Không muốn dội gáo lượng lạnh đâu nha ^^" nhưng theo ý kiến cá nhân của tớ cuốn Nếu đời anh vắng em là một trong những cuốn chán nhất của Guillaume Musso,hôm nọ vật vã mãi tớ mới đọc xong ^^"

    ReplyDelete
  2. úi, thế hả, chết thật, cuốn này mình mua hộ bạn, nếu chán quá chắc lần sau không rủ mua chung đựơc rồi. Nhưng mà nghe tên thấy hấp dẫn nhỉ:-s

    ReplyDelete
  3. Tớ nói chán vì trước khi đọc cuốn này tớ đã đọc cả 5 cuốn trước của Musso nên thật sự đọc vô cuốn này như là nhai lại cơm vậy ^^" Nhưng nếu Ngân đọc lần đầu tiên thì có lẽ sẽ khác ^^

    Mà tớ là fan của Musso mà vẫn phải nói vậy đấy ^^

    Theo ý kiến cá nhân của tớ thì Musso có 2 cuốn hay nhất là "Hẹn em ngày đó" và "Bởi vì yêu" ^^

    ReplyDelete
  4. bà bà, dạo này tui cũng khoái mua bên tiki, nó bao đẹp với giao hàng nhanh chóng.
    bữa tui mua 1 lúc 2 cuốn "Nhật ký Anne Frank" với "Chàng trai của Anne Frank" (lựa thời gian giảm giá nên mua luôn mặc dù hết tiền hehe...) hôm trước là hôm sau giao liền luôn

    ReplyDelete
  5. sao dạo này nó ko giảm giá ha bà :(, mua xót tiền quá :(

    ReplyDelete
  6. hồi bữa nó giảm tới 60% nhân sinh nhật của nó, tui thấy vậy nên tui mua luôn chứ để lâu hết giảm hehe... tui mua sách onl toàn là đợi giảm ko à :D

    ReplyDelete
  7. tui cung hay mua cua tiki lam, lan trc ngau nhien dc no tang cho cai bookmark...thik thik ^^

    ReplyDelete
  8. Hình như chị rất thích đọc sách.Em vừa đọc xong cuốn Ngày đầu tiên...thực sự rất là hay

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts