Mua hàng giảm giá

Hôm qua nghe nói ở Belk từ 9h đến 11h có hàng giảm giá 70% gì đó. Ngủ tới gần 10h30 mới dậy, lục đục chạy ra thì chẳng còn gì cả. Thế là mua một cái tui đeo chéo giá $34 mà đc giảm 50% còn có $17 thôi. Sau khi băn khoăn giữ cái túi đó và một cái tui đeo vai nữa thì một cô bán hàng ra tư vấn, nói mình nên lây cái đeo chéo, tại nó hợp với mình hơn. Thế là mua luôn. Muốn mua nước hoa cho mẹ, mà chẳng biết bao giờ mặt hàng này mới giảm giá :(, hỏi bà kia chai Channel No. 5 thấy tới $115, nhưng mà cũng to (không nhìn xem bao nhiêu ml nữa).
Hôm bữa cũng mua được một cái quần soọc hình như cũng được giảm 30% thì phải. Cũng đẹp lắm, công nhận mua hàng giảm giá ở Mỹ thích hơn ở VN. Nghe đâu qua Quốc Khánh Mỹ sẽ được giảm giá nhiều hơn nữa. Kỳ này phải đi nhặt mấy cái hình lưu niệm có hình con đại bàng mới được (con Ó hay đại bàng ta).
Khoe cái túi nè:
Đẹp ha :)), mua xong về nhà ngồi ngắm mãi haha

Dạo này còn có thú vui sưu tập tiền xu nữa

Chiều hôm qua ở hồ bơi có party^^. 

Nhạc nhẽo om sòm
À, tối qua nhà mình còn ngồi chơi bài Uno đến đêm nữa, chơi trò này vui ơi là vui. Không biết ở đây có ai biết chơi không ta^^.

Comments

  1. linh20001:16 AM

    ấy ấy khoan mua gì hết, july 4 có giảm, nhưng không giảm kinh thiên động địa như lễ Tạ ơn vào cuối tháng 11. còn nước hoa thì em ráng chờ Macy's ( cũng là một cái mall) giảm giá. Macy's giảm giá nước hoa thích lắm. mua khoảng 25, 30 đồng còn có gilf nữa, thường là son, màu mắt ... ráng chờ.

    ReplyDelete
  2. em có nghe nói có ngày gì mà vào thứ 6 đó. Ngày đó giảm giá ghê lắm, mà ko bít đến lúc đó em còn ở đây ko nữa :(

    ReplyDelete
  3. tiền xu nước ngoài ko có bị ra teng đen thui như của mình hé hé...

    ReplyDelete
  4. uh bà, tui có 1 đồng bị méo :d, tui sưu tập xong giờ tui ko có tiền xài bà ơi =))

    ReplyDelete
  5. linh20006:39 AM

    ờ, cái ngày em nói là Black Friday, là sau lễ tạ ơn thì phải. của hàng mở tứ 1, 2 h khuya, dân chúng xếp hàng mua đồ còn sớm hơn, vì ngày đó có món có khi còn có một đồng thôi. chị chưa bao giờ đi cái thứ 6 đen này nên cũng không có tí kinh nghiệm gì cả :)

    ReplyDelete
  6. có cái nào thấy đẹp đẹp thì nhớ để lại 2 cái rồi về chia cho tui với nha :P

    ReplyDelete
  7. Anonymous11:30 AM

    Da^u` tho*m or my~ pha^?m cua? Chanel kho^ng bao gio*` gia?m gia' dda^u em, ne^n thi'ch thi` mua chu*' ddu*`ng co' cho*`.

    ReplyDelete
  8. Cái túi đẹp qá :((

    ReplyDelete
  9. bạn mún mua mỹ phẩm hoặc nước hoa về làm quà thì ra bath and body work cũng hay có sale lắm nè....h đang có sale đó.......ko thì thebodyshop.......mấy cái hàng sữa tắm, dưỡng da thì tốt lắm.......nước hoa thì nhẹ nhàng ko mạnh như Channel =)).......Bạn cứ lên web của nó search là ra xem nó có chương trình sale hay ko nhé......lên 6pm.com xem có sale cái gì hay ho ko.....hí hí........have fun.....

    ReplyDelete
  10. Cô Phương4:51 PM

    Hôm nay Cô mới rảnh để đọc Blog của Ngân, dọc bài Nhớ nhà và Ngày của Cha thấy thương quá. May mà mới có vài tuần. Đọc mới thấy thương Dì Linh ở xa nhà.
    Thôi đi về đi, trình độ như của Ngân ở VN kiếm tiền đâu có khó, về cho gần Cha Mẹ. Gia đình Cô đã thấm nỗi nhớ con cháu xa nhà. Cuộc đời ngắn ngủn lắm, có duyên lắm mới được là gia đình của nhau thì tại sao không sống gần nhau mà phải xa cách như thế
    Bố mẹ mà đọc Blog của Ngân chắc khóc tè le cho mà xem

    ReplyDelete
  11. @Nặc danh: Dạ, vậy hôm nào em lãnh lương em ra mua cho mẹ em liền luôn^^. Ps: lần sau anh (chị) để lại tên để em tiện nhắn nhủ nhé :P
    @Trang La: híhí, hôm đấy may nhờ cô bán hàng kiu lấy cái này, ko là mình lấy cái khác rồi :D
    @Thím Phương: Ôi, thím đừng nói bố mẹ cháu nhé :D. Ngại lắm :D hehe
    @chị Linh: nãy em mở bài đó cho đứa bạn nghe, chưa mở hết nó kêu thôi tắt đi, không hai đứa ngồi khóc bây giờ^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts