Mới rinh được em yêu về nhà :)

Cuối cùng sau bao ngày ngồi mộng mơ, ước ao, khát khao mình cũng đủ tiền mua em Canon EOS Rebel T2i về :). Hai tuần lương đi làm coi như đi đứt rồi, nhưng bù lại mình rất vui, hôm qua lúc mua về xong còn ngủ không được nữa cơ. Cũng không thèm đi nấu cơm để hôm nay mang đi ăn nữa, thế là trưa phải ăn chả lụa với kim chi, cả chiều nay nữa chứ. Nhưng mà không sao, đang vui nên ăn gì cũng thấy ngon. hehe.
Buồn cười lúc đi Best Buy mua về, thằng Taras ở nhà ngồi lắp, rồi cột dây, chỉnh dây cho mình đeo tùm lum tùm la hết. Mình lỡ để mạnh xuống bàn là nó la lên, cẩn thận, cẩn thận. Thiệt thấy còn háo hức hơn cả mình nữa, chẳng hiểu mình mua hay nó mua. Rồi còn làm mẫu mở hàng cho mình nữa chứ :).
Thôi khoe máy nè :)
Thằng này mở hàng máy mình nà^^
Dạo này toàn phải nấu đồ ăn mang đi, vì đói quá :(. Nhưng đây là hôm trước khi mua máy
Sau khi mua xong thì ăn cơm với kim chi :(. Hên là hôm đi siêu thị Hàn Quốc có mua nguyên thùng kim chi :((
Để đầu giường cho dễ ngủ mà chẳng thấy gì cả :(

Comments

  1. ủa cái đó là cà rốt gì mà bé tí vậy bà

    ReplyDelete
  2. bà ơi tui hỏi bà sao ko trả lời tui :(

    ReplyDelete
  3. là baby carrot đó bà, gọt sẵn rồi hehe

    ReplyDelete
  4. bà mua bao nhiêu vậy bà, tui thấy cái 550D (T2i giống vầy nè) ở đây bán tới 16t5 lận.

    ReplyDelete
  5. uh bà 550d đó :d. 908 đó bà :D:D

    ReplyDelete
  6. là sau khi tui mua thêm thẻ nhớ và thêm 1 cục pin nữa :d. Chưa mua len khác

    ReplyDelete
  7. thì kit chứ mua len riêng mắc lắm mặc dù nó tốt hơn

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts