Columbia và Myrtle beach

Lười lắm, nhưng vì chưa được ngắm biển ở Mỹ bao giờ nên cũng quyết tâm đi thử một lần cho biết. Đi hôm chủ nhật, mọi người ở nhà đi làm hết, có mình với Nhi được nghỉ ở nhà nên nhờ chú Mingo chở đi (chẳng biết viết tên chú mập này có đúng không nữa!?). Thấy chú nói biển Myrtle cũng đẹp, nhưng ôi thôi, nó không như mình tưởng tượng. Vì thời tiết không đẹp, trời nhiều mây, lại sắp mưa nữa chứ, thế là trời thì tối tối (mặc dù cũng có nắng đấy, nhưng chẳng ăn thua tẹo nào), nước biển thì đương nhiên cũng cùng màu với mây rồi, xam xám. Bãi biển nhìn hoang sơ, toàn người với người, được cái cũng sạch, không đến nỗi nào.
Thị trấn nhỏ ven biển thì đỡ hơn, nhiều màu sắc trang trí, đường phố sạch đẹp, nhiều nhà nghỉ (nhiều khi mình tưởng mình đang ở Mũi Né chứ không phải ở Mỹ). Thích nhất là cách người ta trang trí mấy quán kem, mấy chỗ bán đồ lưu niệm, bikini, màu sắc cứ gọi là lung linh, lóa mắt nhé. Nào là bạch tuộc, cua, tôm, nói chung là mấy con sống dưới nước có đủ cả. Mình rất thích thị trấn này, phải chi có thêm thời gian nhất định sẽ đi khám phá nhiều hơn.
À, trên đường đi Myrtle, chú Mingo có đưa bọn mình ghé qua thăm Columbia (thành phố lớn nhất của SC thì phải). Downtown thì cũng giống như mấy thành phố khác thôi, chẳng có gì mới cả, nếu không muốn nói chỉ bằng góc nhỏ của Atlanta và Charlotte thôi. Nhìn nó hơi giống khu Nguyễn Huệ ở Sài Gòn mình, nhưng được cái sạch sẽ hơn một chút.
Tuy hơi thất vọng nhưng cũng vớt vát được vài tấm hình cho mọi người nghía :)
Ghế này mình chụp ở cái Art Museum gì đó, không nhớ rõ tên lắm
Tấm này đã qua chỉnh sửa, chứ hình gốc trời đen thùi, cát cũng tối tối :(
Chú này chở đi 
Thật sự là hình up lên blogger chất lượng chán quá, mà dùng ké mạng office cạnh nhà nên bị cấm Flickr rồi. Chưa kể pts bị hư chưa down lại được nữa. Cái gì cũng cấm, chẳng download, chẳng làm gì được.
Thêm tấm của mình nữa nhé :P

Comments

  1. linh200012:39 AM

    thấy nó đi chơi mà thèm, độc thân vui tính có khác. Lần này lại ăn gian, chỉ thấy được có mỗi cặp giò trắng tráng xinh xinh thôi, chứ mặt lại phải tưởng tượng(này, mà chị cũng không đảm bảo cái chất lượng tưởng tượng của chị đâu đấy *l*)

    ReplyDelete
  2. híhí, em phải tranh thủ đi chơi lúc còn độc thân, mốt lấy chồng giống như vào tù phải không chị :P

    ReplyDelete
  3. tuởng đâu là mình đuợc nhìn thấy cái mặt rồi chứ
    ai gì....phải chờ một thời gian nữa rồi
    hixhix

    ReplyDelete
  4. Nguyễn Huỳnh Liêm4:03 PM

    <>

    ReplyDelete
  5. hình cái ghê mix màu cũng đc á chớ hehe...
    biển gì nhìn chả thơ mộng gì cả

    ReplyDelete
  6. @Unknown: chẳng chịu để lại tên tuổi hết, biết ai đâu mà cho nhìn mặt :P
    @Liêm: cm gì vậy ba
    @Hảo: uh bà, nhưng sạch :|, tui thích cái thị trấn ở đó thôi, đẹp lung linh luôn

    ReplyDelete
  7. Nguyễn Huỳnh Liêm9:58 AM

    unknown là tui(liêm) hehe
    rồi đó.cho nhìn mặt đi.hjhj

    ReplyDelete
  8. uh uh, chừng nào về tui cho coi mặt :)), năm ngoái đi tsmt thấy mặt hoài ko chán hả

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts