Đi xem phim

Chuyện này lẽ ra phải kể từ thứ sáu tuần trước cơ, nhưng mà dạo này lười lên mạng quá, mới lại mấy đứa ở nhà sắp về nước rồi nên cũng thấy buồn buồn, không có hứng thú lên mạng gì hết. Nhưng mà cái hôm đó mình với Thanh đi xem phim rất là vui. Hai đứa mình mua cái vé hết 7 đồng rưỡi, mà vào xem tới bốn phim lận (chưa kể 15phút xem được khúc đầu phim kia). Nào là Crazy, stupid love, rồi thì One day, xong rồi the Help, một khúc của Captain America, và cuối cùng là the Smurfs. Phim nào cũng hay hết đó. Crazy, stupid love thì hài hước, dễ thương với những mối tình phức tạp, ta nói rắc rối tùm lum tùm la hết. One day- lại là một chuyện tình buồn, lãng mạn (nhưng chắc ai cũng ao ước). The Help- mang tính nhân văn cao. Captain America mình không thích lắm, mô típ siêu nhân quá cũ và không hấp dẫn lắm. Và bộ phim mong đợi nhất là the Smurfs, hài hước, dễ thương cực kỳ, và rất là smurf. Xem xong mà cứ lẩm nhẩm mãi âm điệu mà mấy bạn smurf hát lúc làm việc. "Là lá là la la là, lá la là lá la..."
Viết đến đây chắc nhiều người thắc mắc tại sao mua một vé lại xem được nhiều phim đến vậy. Thật ra trên cái vé có ghi tên phim và giờ xem. Nhưng ở Mỹ nó ngộ, nó soát vé có một lần ở ngoài cửa, còn bên trong thì nhiều phòng chiếu phim khác nhau, thế là cứ xem hết phim này lại chạy sang phòng kia xem phim khác. Mình còn đang định mượn Nhi cái kính 3D để lần sau mua vé 7.5usd mà xem phim 3D cơ. Hơi gian lận một chút, nhưng  mà thôi kệ, tiết kiệm được chừng nào hay chừng đó. Mấy bạn nào đang ở Mỹ thì tranh thủ đi xem phim cho biết nhé. Đảm bảo vui luôn :)





Comments

  1. rồi ngồi trong đó có mua đồ ăn uống gì ko bà, bà cũng rảnh thiệt, coi mấy phim liên tục mới chịu :))

    ReplyDelete
  2. nói ăn mới nhớ bà, mua cái coupon 2 ly coke với 1 hộp bắp rang bơ to tổ bố hết xừ 18 đồng, đắt gấp mấy cái vé. Hận quá nên tui mới phải coi nhiều vậy chứ

    ReplyDelete
  3. hèn chi phải coi cho đủ vốn há há...

    ReplyDelete
  4. linh200012:53 AM

    có cái vụ 1 vé coi được nhiều phim hả. chắc bữa nào kéo quân đi coi mới được chứ sang đây ngần ấy thời gian mà đi xem phim mỗi 1 lần, mà lại đi lúc chưa có xuất chiếu nên phải chờ, mà chờ được đúng 10 phút thì....về. *-* sau này cứ đổ thừa là tại mình không cò duyên với phim ở rạp. hahahahaha

    ReplyDelete
  5. Ôi chị Linh không biết vụ này hả chị, hôm nào chị phải đi xem cho biết đi. híhí. Xem chán thì thôi. À chị, 16/9 này khởi chiếu Lion King bản 3D đó, chị cho mấy đứa nhỏ ở nhà đi xem đi. Thế nào bọn nó cũng thích. Chị ơi cho em hỏi dầu gió ở đây bán bao nhiêu tiền 1 chai hả chị?

    ReplyDelete
  6. linh20002:30 AM

    nói xem thỏa thích chứ 2 đứa nhóc nhà chị có đời nào ngồi lâu được, ngồi được hết một phim là giỏi rồi. cái vụ dầu gió hình như là $35 1 lố 10 chai thì phải. không biết có chính xác không nữa để chị hỏi má chồng chị kỹ lại coi.

    ReplyDelete
  7. Thú vị nhỉ, mình cũng muốn thử một lần ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

Nhớ để lại lời nhắn để mình biết bạn ghé thăm nha :)

Popular Posts